Aldan

laugardagur, febrúar 25, 2006

Afsakið HLÉ

Já.. þar með er þessu lokið! Hlénu sem sagt! Hvað þaut í gegnum hugann ykkar?

Já, ekkert markvert hefur gerst síðan ég skrifaði hér síðan! Hey jú, nú lýg ég! Silvía NÓTT fer áfram í Evróvision! Anna er að fara í FRÍ ;) Ef frí mætti kalla! Ég talaði við hana Audibet mína sem yfirgaf mig og hélt af stað til fyrirheitnalandsins, nánar tiltekið Ítalíu! Hún hefur það mjög gott úti og er að reyna að tæla mig í heimsókn! Ég hef illan grun um að ég verði látin starfa sem burðardýr! Nei ekki þannig, heldur verri tegundina... ALVÖRU, svona eins og ASNI! That girl can shop! Önnur norn er að reyna að fá mig á Búdda fund! Sjáum til með það! Öskudagurinn framundan, ég er að hugsa um að dulbúast sem letidýr! HEy! bíðum við.. hver þarf að dulbúast!

Annars tel ég að þessi bloggpása mín hafi stafað af samblöndu af fyrirtíðaspennu og fullu tungli! Ég bjóst allt eins að því að breytast í varúlf, þarf ekki mikið til :P

Ég á það til að syngja Behind these HATEFUL eyes þegar ég syng með henni Kelly Clarkson.. þeir sem eru inn í píkupoppi vita mætavel að textinn fjallar um Hazel eyes! Tengi þetta líka við skapið!

Næst á dagskrá er afmæli hjá henni Lemme Licket! Snati! Meiri vinna og skóli, Snúruhittingur og svo að krasha partý hjá Sniglunum!! ;) Í þessari röð! Síja

1 Comments:

  • þarna fórstu laglega með okkur...

    why you.....

    kv. gamla

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:14 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home