Aldan

laugardagur, mars 18, 2006

Það er fátt sem pirrar mig meira en fólk í umferðinni í dag!! Næstum því í hvert einasta skipti sem ég tek þátt í átta umferðinni á virkum dögum keyri ég framhjá slysstað eða rétt næ að sleppa undan einhverjum glannanum sem lagði aðeins of seint að stað í vinnuna eða skólann! Þar sem ég er bara í rólegheitum að fara heim og flestir aðrir eru að drífa sig þá tek ég meira eftir þessu, fólk tekur fáránlegar áhættur og er SVO óþolinmótt að komast áfram að það er bara ekki einu sinni fyndið... Það liggur við að ég biðji um að fá að vinna lengur svo ég þurfi ekki að keyra með þessu liði niður í bæ!! Eða fara fyrr heim ;) sem væri náttúrulega enn betra!

Það er annars ekkert af frétta af þessum bæ frekar en vanalega! Vinna, skóli, svefn.. það er það sem kemst fyrir, lítið annað. Stefni þó á bíóferð í kvöld.. og kannski eitthvert út að borða.. menngó á sunnudag ef vinnan leyfir, ÁlArAL hittingur í vikunni... jújú.. kannski er eitthvað að farið að birta til... bara ef ég næ að klára þessa blessuðu ritgerð mína.. nei ég er ekki að tala um B.A. ritgerðina... vex on vex off...

1 Comments:

  • Ef vinnan leyfir?! Við önsumusum ekki! Auðvitað hefur Menngó yfirburði yfir vinnuna!

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:36 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home