Aldan

föstudagur, nóvember 25, 2005

Stupid love song

Nú spyrjiði ykkur, hvað er málið!! Bara blogg eftir blogg! Ég veit ekki hvað er í gangi, hef illan grun um að málningagufurnar hér inni séu eitthvað að spila inn í dæmið! Önnur skýring væri sú að ég þarf bara stjak í bossann einstöku sinnum til að fá eitthvað til að vella út úr (heilanum, ekki bossanum Obobojoboj). Þriðja skýringing er sú að ég er enn að velta fyrir mér þessari Öldulykt sem Audibet segir mig hafa, ertu að segja að ég stinki?? og ég sé enn í sárum eftir það og þurfi aðeins að tjá mig um málið? Ef ég stinka þá vil ég barasta að þið leyfið mér að heyra það svo ég geti nú farið heim í sturtu eða eitthvað!

4 Comments:

  • Nei Alda mín, þú stinkar ekki !
    -Heba

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:42 f.h.  

  • Þegar ég heyri talað um Völulykt, þá er það frá kærustum sem hafa viljað meina að hún vekji söknuð, þegar ég er ekki það....... það er spurning, .. Audibet?.... Alda? ... Something I should konw about? ;) úúú maður spyr sig ;). daddara

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:23 e.h.  

  • það = þar

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:24 e.h.  

  • Ehemm Vala mín, nei! Hef ekki enn breytt um sexual preference ;) lol

    By Blogger Aldan, at 4:18 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home