Aldan

þriðjudagur, nóvember 15, 2005

Komin heim í heiðardalinn

We all live in a yellow submarine! Einhvern veginn breyttist What shall we do with a drunken sailor í Gulan kafbát! Allt Hönnu að kenna! Búin að vera raulandi í allt kvöld!

Já ég er komin til landsins aftur!! Vissi einhver annars að ég hefði yfirgefið landið? Nei ég held ekki, þeir voru allavega ekki margir!!
Já, við mæðgurnar ákváðum að skella okkur til USA! Náðum frábæru nettilboði til Minneapolis, á sama hótel og við Anna fórum hér um árið! Þetta var allavega stórskemmtilegt fyrir utan eitt leiðinlegt atvik: hundur, hraðbraut, segi ekki meira! Keyptum bílhlass af fötum, en ég held að ég sé samt ánægðust með bækurnar mínar, keypti The Stand og The Talishman eftir Stephen King, hef langað lengi í þær! Ég prufaði T-bone steik, hún var ekkert sérstök, Beef Jerky, alvöru Pretzel og ýmislegt annað sem ég missti af í fyrri ferðinni! Fannst samt skondið að nú höfum við Anna farið tvisvar þarna út en við höfum ekki enn séð Mississippi nema úr lofti!! hehe ;) jæja.. kannski næst!
Lentum sem betur fer ekki aftur í svona crazy leigubílstjórum eins og síðast.. en þeir voru margir svoldið spes... You make me very happy!! LOL ;)
Ætla að kíkja á litla skottið hennar Örnu á morgun ef ég verð ekki dauð eftir vaktina!! See ya later beibs

3 Comments:

  • Alda!! hefurðu....séð.....The Stand myndina?... sko því ef ekki, ... þá eigum við videodeit asap! :) snilldar 6 klst mynd sem ég hef séð, ehh oftar en ráðlagt er... en langt síðan síðast :D

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:33 e.h.  

  • Ég hef reyndar séð hana 2svar! En það er langt síðan síðast!!
    Jamm... er til í videókvöld!! Just say when hehe svo lengi sem það er eftir næstu helgi!! ;)

    By Blogger Aldan, at 9:57 e.h.  

  • þú getur ekki ímyndað þér hvað ég öfunda þig mikið af að hafa farið út...


    og ég bíð eftir að komast út í almennilegar bókabúðir.

    kv. ofurlestrarhesturinn

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:11 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home