Aldan

föstudagur, nóvember 25, 2005

Your So Vain!!

Eins og síðu eyrnalokkarnir mínir nýju eru gasalega flottir þá eru þeir andsk$%!#" leiðinlegir í notkun. Eyrnasneplarnir eru orðnir hálf aumir eftir þá og ég er alltaf á nálum þegar ég geng með þá því ef ég festi þá í einhverju þá get ég bara kysst eyrun bless (ok.. bara eyrnasnepilinn en hey.. hvað eru eyrun án eyrnasnepils?? Bara trekt?? ). Hvað finnst ykkur? Á ég samt að ganga með þá því þeir eru Gasalega flottir (vera bara með sjúkrakassa á mér ALLTAF) eða sleppa því að nota þá og missa nokkur stig í flottheitum því þá vantar til að fullkomna útlitið??? Svarið nú!!!


P.s. Vanity for sale, 20 dollars!!

1 Comments:

  • Vera með þá, þeir eru svooo flottir. Taka smá áhættu í lífinu :þ

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:43 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home