Aldan

laugardagur, nóvember 12, 2005

Núverandi. Af því ég er hermikráka

Núverandi tími: 23:16
Núverandi föt: svartar og hvítar joggingbuxur og svört peysa
Núverandi skap: þungt, mjög þreytt þannig það er ekkert upp á sitt besta
Núverandi hár: súkkulaði brúnt með gylltum strípum! Ágætlega sátt eins og er við það. Talaðu við mig á morgun
Núverandi pirringur: Hausverkur
Núverandi lykt: Nýja bodylotionið mitt með kókoslykt, voða góð lykt af því.
Núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: sofa, er SVO syfjuð!!!
Núverandi skartgripir: Engir
Núverandi áhyggja: peningar, skóli
Núverandi löngun: vinna í lottói, eignast íbúð.
Núverandi ósk: að vera skuldlaus og búin með skólann!
Núverandi farði: hyljari og púður
Núverandi eftirsjá: rauður kjóll og svört kápa
Núverandi vonbrigði: ég sjálf
Núverandi skemmtun: Sudoku
Núverandi ást: einn ónefndur hótelstarfsmaður, annars bara Mikki og Símon
Núverandi staður: Ármúlinn
Núverandi bók: það ættu nú að vera skólabækurnar en ég var að fjárfesta í The Stand og The Talishman eftir Stephen King, þær mega ekki liggja lengi óopnaðar!!
Núverandi bíómynd: Bewitched einhvern tímann í gærnótt!
Núverandi íþrótt: leti
Núverandi tónlist: Rob Thomas, Crossfade, eitthvað spænskt rugl með Shakiru og svo Evanescence!
Núverandi lag á heilanum: This is how a heart breaks með Rob Thomas
Núverandi blótsyrði: Ég blóta nú yfirleitt aldrei, fjandinn væri þá laus!
Núverandi msn manneskjur: 37 en það eru nú einhverjir með tvö msn og svo þekki ég ekki einn eða tvo þannig ég myndi segja 30!
Núverandi desktop mynd: Einhver flott grafík mynd sem Anna lét mig hafa
Núverandi áætlanir fyrir kvöldið: Vinna
Núverandi manneskja sem ég er að forðast: Já, Brad Pitt.. það er alveg óþolandi þegar karlmenn ganga svona á eftir manni!! Get a life!
Núverandi dót á veggnum: Risa blævængur, ein útsaumuð cosmic mynd og svo listaverk eftir hana Örnu mína!

2 Comments:

  • ohh.. Brad Pitt sko... er hann ENNÞÁ að stalka þig?!?!?.... whatsup with that guy ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:04 e.h.  

  • Nákvæmlega!!

    By Blogger Aldan, at 5:50 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home