Aldan

sunnudagur, september 25, 2005

Hvað er að frétta af mér? Ég er búin að vera veik í næstum viku, mjög skemmtilegt.. er núna búin að smita mömmu og Önnu! Missti einnig af Menngó hitting og Herfuhitting fyrir vikið!
Fór á fimmtudag til læknis í endurskoðun út af löppinni, borgaði lækninum 2990 kr fyrir að segja mér að það væri í lagi með fótinn á mér, hann hafði varla fyrir því að skoða hann né hlusta á mig! Þetta var ekki sá sami og sá sem tók á móti mér þegar ég fór 10 dögum áður til og bað mig vinsamlegast að koma aftur því það væri virkilega ástæða að athuga þetta betur! Þessi nýji vissi ekkert um hvað málið snerist enda stóð það ekki í skýrslunni og þar sem hann var hálftíma á eftir áætlun þá nennti hann ekki að hlusta á mig þegar ég var að reyna að útskýra málið fyrir honum. Daginn eftir byrjaði ég aftur að finna eins mikið fyrir löppinni og þegar ég fór í upphafi, ég hélt að íbúfenið hefði ekkert virkað, boy was I wrong! (svona fyrir þá sem ekki vita er málið að fyrir meira en mánuði síðan hef ég líklega misstigið mig og tognað og það hefur ekki lagast! Hata lækna, ekki samt tannlækna! Ég er að fara til eins á mánudag.. vil ekki að neitt "óvænt" komi fyrir!

1 Comments:

  • Jæja, og svo ég sé nú skemmtileg. Er búin að klukka þig að öðru, þarft að segja sjö hluti um 6 atriði. havað þú vilt gera áður en þú deyrð, hlutir sem þú getur gert, hlutir sem þú getur ekki gert, hlutir sem heilla þig við hitt kynið, frægir sem heilla og orð sem þú segir oftast. Góða skemmtun.:-)

    By Blogger Unknown, at 11:56 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home