Aldan

fimmtudagur, október 28, 2004

Nýjasta eintakið af Gestgjafanum sem féll inn um lúguna hjá mér áðan er ekki að minnka þessa jólatilfinningu sem ég hef haft í allan dag! Slef! Nú langar mig í Húsasmiðjuna að kaupa almennileg form.. já Húsasmiðjuna.... þau virðast vera ódýrari þar en á mörgum öðrum stöðum. Vantar líka ýmislegt annað sem er nauðsynlegt fyrir jólabaksturinn!

Þessi ótímabæra jólatilfinning endar örugglega í því að ég verð komin úr öllu jólastuði fyrir 15 des. en það er dagurinn sem ég byrja í jólafríi!

2 Comments:

  • Ég þoli ekki allar þessar jólaauglýsingar. Og svo er Kringlan komin í jólafötin, allt jólaskrautið komið upp þar. Þetta eiðileggur allt jólaskap í mér :/
    -Heba

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:33 e.h.  

  • ég skil ykkur ekki ég dýrka þetta :)

    By Blogger Gerdur Sif, at 8:43 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home