Aldan

fimmtudagur, október 28, 2004

Snókorn falla, á allt og alla :)

Það er orðið svo jólalegt, vaknaði fyrir allar aldir. Leit samt ekki út um gluggann fyrir rétt áðan og þá sá ég að það snjóaði, jörðin var hvít!! Sit hérna í rauða jólanáttkjólnum mínum með úfið hár að læra undir próf, ef það minnir mig ekki á jólin þá veit ég ekki hvað!! :) Langar helst til byrja að skreyta... jafnvel baka. Er byrjuð að fá einkunnir úr prófum og ritgerðum sem ég hef verið að skila inn í þessarri viku og síðustu, fékk 9 fyrir ritgerðina í sálfræðilegum málvísindum :) er ekkert smá ánægð með það... hefði getað fengið hærra ef ekki væri fyrir heimskuleg vinnubrögð varðandi smáatriði.
Jæja... Sir Gawain og Græni Riddarinn bíða mín, sem og Bjólfskviða.. síjú

1 Comments:

  • Til hamingju, frábær einkunn :)
    -Heba

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home