Aldan

þriðjudagur, júní 08, 2004

Jæja.. ekki var þetta nú merkileg helgi. Sat heima og gerði ekki rassgat... jú.. ég bakaði á sunnudag. Leiðinlegt að vera svona slappur... það er eins gott að ég verði komin í lag fyrir föstudaginn! Annars vaknaði ég kl 8 í morgun, fór að taka til í skápnum mínum! Það var ógeðsleg lyktin af fötunum mínum, tók þau í einn og hálfan svartan ruslapoka og sendi til múttu í þvott!! Frændi minn var svo hissa þegar hann frétti að ég væri vakandi svona snemma og hvorki að koma úr vinnunni né fara í vinnu. Hann sagði að þetta væri eins og að sjá leðurblöku um hábjartan dag! Ég veit ekki hvort ég ætti að móðgast eða ekki!

Sumarbústaðarferðin nálgast! Bíllinn er í góðu lagi, þurftum ekki að skipta um tímareim, það var víst búið að því!! Mútta keypti áklæði og startkapla... hann er reddý í ferðina! Get ekki beðið eftir því að komast úr bænum!

Er ekki enn búin að fá frá LÍN :( :( :( þetta er soldið leiðinlegt....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home