Aldan

þriðjudagur, júní 01, 2004

Ómar Ragnarsson reyndi að drepa mig um daginn! Hann keyrði næstum því á mig á litla bláa bílnum sínum, hann kom brunandi inn á akreinina í bullandi órétti! Ég hefði kannski átt að biðja hann um eiginhandaráritun :OP

Mér er svo heitt... vá.. allir gluggar opnir og viftan á fullu, fór meira að segja í kalda sturtu fyrir vinnu. Ekkert dugar ég er enn í bullandi svitakófi, ef ég væri nokkrum árum eldri myndi ég halda að ég væri farin að þjást af tíðahvörfum. Gott að vita betur, þetta er bara hitinn sem ræður ríkjum, hefði átt að hringja mig inn veika.. o jæja... ég kaupi kannski gleraugu næstu mánaðarmót fyrir aukapeninginn.
Sá Simone fyrir nokkrum dögum, nú mér er illt í öðru auganu og sé bara fyrir mér kallinn með krabbameinið!

Kim Larsen er fínn!


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home