Aldan

laugardagur, nóvember 01, 2003

Sko mig, blogga bara :) Ég er SVO syfjuð, hlakka til að leggjast upp í rúm með headphone á hausnum og setja Evanescence í botn :) þurfti náttúrulega að uppgötva hvað diskurinn er gífurlega góður (þrátt fyrir að lögin hljómi eins) Ég er þekkt fyrir að hafa gífurlega þolinmæði gagnvart lögum. Get spilað sama lagið aftur og aftur og aftur!! Já ég var að tala um að það hefði verið slæmt að uppgötva þetta núna... átti að vera að skrifa ritgerð! Í staðinn lagðist ég upp í rúm og reyndi að sjúga tónana úr headsettinu. Náði samt að skrifa 1500 orð í dag sem ég tel bara nokkuð gott :) Audi babe er búin að vera svo yndisleg að skrifa fullt af diskum handa mér, Hollywood homicide, Freaky Friday, The Italian Job og fleira :) Þetta hjálpar mér ekkert í náminu!!! Jú kannski smá því það fylgir enginn texti með ;)

Já... Fríða til hamingju með æmmlið í dag!!! Ég er mjög ósátt út í þessa gestabók þína.. skrifaði all oft í hana en færslurnar birtast ekki :( Kemst því miður ekki í partýið í kvöld :( er að vinna! Kemst ekki heldur í saumaklúbb til Herfanna... Ellen er að koma í mat á mánudag. Á fimmtudag það Inga og Úlla... hvar endar þetta???

Morðingjakvöld framundan, 2 sumarbústaðarferðir!
Bætir ekki upp þá staðreynd að ég missti af Halloween í gær :( Hefði átt að vera í útlöndum að eyða peningum sem ég á ekki!! O jæja... kannski á næsta ári!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home