Aldan

föstudagur, október 24, 2003

Glætan.. aldrei mun ég skilja þetta.. ég er í fríi þessa helgi! :) Alveg magnað! Og nóg að gera.. út á morgun og partí (mögulega) á laugardag! Reyndar er líka fullt að gerast í skólanum.. á að skrifa ritgerð um tungumál! Hvað er tungumál!! Kræsturinn. .miklu einfaldara að skrifa um dauðarefsingar...

Eyddi deginum að mestu í stunur og más, Go into the Garden, Maud. Hljóðfræði takk fyrir... 17 bls var gífurlega dugleg! Öll verkefnin leyst... er soldið stolt af mér! Nei reyndar ekki.. sofnaði 3svar :( var samt með diskinn í gangi.. held að nágrannarnir hafi verið eitthvað ósáttir út af hávaðanum... hækkaði græjurnar upp yfir hættumörkin (byrjaði að blikka ljósið sko) til að heyra almennilega í kallinum... eftir smá stund var DMX eða 50 Cents sett í botn í næsta nágrenni og yfirgnæfði lætin í mínum tækjum þannig ég varð að gjöra svo vel að taka mér pásu þar sem ég heyrði ekki orðaskil. Þyrfti að fá mér heyrnartól sem þarf ekki að hlaða.. sem sagt með snúru, hin eru ekki nógu góð!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home