Aldan

sunnudagur, júní 01, 2003

Ég er að leka niður.... búinn að vera átakanlegur dagur.. andlega alla vega... Fór í bæinn eftir vinnu að hitta Kalla... við fórum niður á höfn og síðan kíktum við á myndasýninguna á Austurvelli. Mér tókst svo snilldarlega að eyðileggja bensínleiðsluna (ekki einu sinni spyrja að því hvernig mér tókst það). Hringdi náttúrulega í einkaviðgerðarmanninn hann föður minn sem kom og reyndi að líma hana saman! Strönduðum svo við Laugarásbíó þar sem ég þurfti mér til mikillar skelfingar að skilja hann eftir :( Jæja.. við vorum keyrð inn í grafó.. Kalli eldaði og svo fórum við út og náðum okkur í videó! Tókum Requiem for a Dream.. hún var alveg rosaleg!!! Ég er enn eftir mig eftir hana! Já.. reyndar við breyttum lúkkinu smá!! Hvernig líst ykkur á??? Hef fengið að heyra orðið hrátt.. nú vil ég heyra eitthvað steikt!!! Ég er rosalega sátt!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home