Aldan

þriðjudagur, apríl 29, 2003

Hvernig stendur á því að alltaf þegar ég er komin vel áleiðis með að meika það í Hollywood í Showbiz slots á pogo gerist það að tölvan mín hrynur :( Ég er kannski búin að fjárfesta 2 klst í þetta fyrirbæri og svo svíkur tölvan mig :( samt held ég áfram og fer aftur í sama leikinn.
Var búin að plana að reyna að læra ef það yrði rólegt, ákvað að taka samt ekki bækurnar með heldur lesa glósur af netinu en nei nei þá er ekki Acrobatic skráin hér inni og ég má ekki niðurhlaða henni :( Allt á móti mér... engin furða að ég er svo svartsýn. Tók reyndar með mér Agöthu Christie bók, en það er samt skemmtilegra að eyða tímanum í heilalausa leiki!
Fór í fyrsta prófið í dag... gekk nú sæmilega miðað við það að vera ósofin en fékk samt hræðilega ritgerðarspurningu! Hvernig væri að spyrja mig um eitthvað sem maður kann! Jón er búinn að vera að segja mér mafíusögur frá New York, og ég að rifja upp fyrir Auði USA ferðina mína... dáldið kósý verð ég nú bara að segja.... langar samt heim.. fékk ekki að sjá Survivor því það kom einhver í spádóm! Mun reyna að standast freistinguna að kíkja ekki á cbs.com þar til í fyrramálið, anna var ánægð með útkomuna þannig það er annaðhvort Heidi eða Jenna sem hverfur á braut!!! Eða hvað ?? :( Ef það hringir enginn inn næsta korterið kíki ég!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home