Aldan

mánudagur, október 28, 2002

Af því mér finnst svo gaman að tala um Ron þá ætla ég aðeins að fá að tjá mig! Ég er sammála þeim sem telja að Guðrún hafi breytt rangt með því að neita að taka þátt í viðtalinu við hann. Eru ekki einhverjar siðareglur hjá fréttamönnum að láta aldrei fordóma í ljós? En svo var ég að heyra að hún hafi ekki ætlað að gera svona mikið úr þessu, heldur hafi hún ætlað að draga sig hljóðlega í hlé en kallinn minntist á það við Ron að hún hefði ekki viljað taka þátt og þar með hafi þetta orðið að stóru máli! Fólk hefur mismunandi siðarreglur en það var ekki mjög fagmannlegt hjá henni að neita að taka viðtalið! Mér finnst samt búið að gera of mikið mál úr þessu, leyfið kelluni að anda í friði, hún er bara pempía og ekkert annað! Kannski hefur hún misskilið tilgang viðtalsins eitthvað og haldið að þau ætu að bera saman reynslusögur úr rúminu ;) Það var samt ágætur punktur hjá Ron þegar hann sagði að hann væri nú ekki að gera mikið annað en það sem hún gerði sjálf heima í svefnherberginu. (Eða hvað Guðrún??)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home