Aldan

þriðjudagur, júní 11, 2002

Ég og hún Arna vinkona mín erum svo duglegar!! Eftir mikið suð og tuð fórum við í labbitúr í góða veðrinu í gærkveldi. Við fórum þarna bak við hella og fólakirkju og löbbuðum góðan spöl..Veðrið var svo æðislegt!! Sáum líka geggjaðan stað fyrir kukl og særingar.... Annars hef ég miklar áhyggjur af henni Örnu minni!! Hún er virkilega komin á þörfina! Byrjuð að svala áhuganum á HUGA.IS (KYNLÍF)!! Annars erum við búnar að ákveða það ef þetta fer ekki að breytast fljótlega förum við á völlinn og náum okkur í hermenn... svartan handa mér og hvítan handa henni.....TOM CRUISE lookalike... hún er ekki mikið víst fyrir þessa hermenn.. en hey þetta eru bara maskínur!! Kynlífsmaskínur... hverjum er ekki sama þótt þeir hafi ekki sjálfstæðan vilja og heila!!!

HUGLEIÐING DAGSINS: Ef ég væri lesbía þá væri Angelína Jolie draumastúlkan !! Sá eitthvað viðtal við hana á Skjá einum, rosalega er hún flott!!! (Vala mín) hehe...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home