Aldan

laugardagur, júní 08, 2002

Jibbí... klukkan er að verða tuttugu mínútur yfir Sjö!!! Bara 20 mínútur eftir af vaktinni... ég meikaði það!! vúhú... kræst... svo aftur í kveld... en jæja.. maður verður einhvern veginn að afla sér peninga... Stelpurnar eru að verða dáldið ruglaðar hérna.. eru takandi myndir hér af öllum.. eins og við erum sjúskaðar núna.. með svitastorkið hár.. því það er ENGIN loftræsting hérna inni... maður hefði nú haldið að svona stórt fyrirtæki myndi nú fjárfesta í nokkrum blowurum en NEI við þurfum að vera hérna í svaka hita að kafna.. ég hugsa að ég hafi nú skellt í mig ansi mörgum lítrum af vatni... ef ég væri nú svona dugleg í áfenginu þá væri ég örugglega á séns núna ...
En ég kveð með köldu því nú ættu kerlingarnar að fara trítla hér með bros á vör og taka við af okkur....ÉG kveð frá vígsstöðvunum héðan úr Ármúla... vona að andfýlan drepi engan á leiðinni út!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home