Aldan

sunnudagur, júní 09, 2002

Ég er sko þokkalega orðin bloggari aldarinnar.. mín er sko komin með annað blogg!!! Ég er örugglega snillingur
eða var það allavega í fyrra lífi. Ég hef enn ekki drukkið nema hálfan lítra af vatni, aldrei þessu vant er ansi kalt hér inni. Er með sterkan grun um að einhver af yfirmönnunum hafi séð fyrri blogg mín og ákveðið að lækka hitann hér í húsinu ansi mikið..... en ég spyr bara ER ENGINN MILLIVEGUR. Það er svo kalt að það liggur við að ég þurfi að ná í húfuna mína út í bíl. Ekki spyrja afhvurju ég er með húfu í bílnum í júní, it's personal takka tér förir. Ég hef enn ekki þurft að nota klinkið enda var ég svo heppin að ein af mínum samstarfsstúlkum kom hér með kökurétt því hún átti afmælið. Tek ofan fyrir Kökubók Hagkaups.. hún Rúlar!! Kemst kannski á Panic Rúm ef ég næ að halda klinkinu í veskinu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home