Aldan

sunnudagur, ágúst 26, 2007

Myndir frá kvöldinu,

Viewers discretion advised!

4 Comments:

  • ALDA!!! Að þú skulir birta sumar af þessum myndum á almannavef....
    Meina það gætu verið börn að skoða þetta hahaha
    Annars takk fyrir æðislegt kvöld.
    Langt síðan ég hef skemmt mér svona vel...
    Romeo-Júlía (lagið sko, ekki búðin)... lalalalalala
    kv Arna

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:37 f.h.  

  • Flooottar myndir ; ) híhí..

    Sólveig.

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:45 f.h.  

  • Mig langar samt soldið að sjá restina af myndunum.

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:00 e.h.  

  • Arna mín, ég setti varúð þarna á undan... ekki mér að kenna ef börnin kunna ekki ensku ;) Ég verð bara að segja það að ein þarna af þér hefur verið langvinsælust... búúúúbs :OP

    Solla, takktakk.. flottar fyrirsætur sem voru þarna.. ég á þó ekki heiðurinn af myndunum, myndavélin hvarf eins og ég sagði og þegar hún birtist aftur höfðu yfir 80 myndir verið teknar!

    Já og herra eða frú nafnlaus (HLK?) hehe.. All in good time! ;)

    By Blogger Aldan, at 3:27 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home