Aldan

miðvikudagur, september 13, 2006

800 atkvæði!

Það var búið að lofa mér að síðasti þriðjudagur yrði síðasti kosningadagurinn... en neinei.. það átti að kjósa aftur í gær og viti menn.. Aldan var að vinna... ég hefði aldrei tekið vaktina hefði ég vitað um það!!! En auðvitað stóð Aldan fyrir sínu, ekki gat hún annað en toppað fyrri frammistöðu sína og kaus Magna því 800 sinnum í þetta skiptið... ég lýg því ekki!! Heildartala kvöldsins 1410 atkvæði!! Við Arna vorum góðar í þessu... en nú er ég líka hætt að kjósa, sama hver kosningin er! Yfir 3788 atkvæði voru veitt þessi þrjú kvöld fyrir hönd Fyrirtækisins! Ef ég fæ ekki knús frá Magna þá verð ég sár!

3 Comments:

  • Vó, alltaf gaman að gera betur en síðast! :)

    Kveðja,
    Magga

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:12 e.h.  

  • Á ég að senda línu á Magna og byðja hann um að mæta með konfekt og rósir????

    By Blogger Unknown, at 12:11 f.h.  

  • Já, væriru til ;)

    By Blogger Aldan, at 1:20 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home