Aldan

þriðjudagur, maí 09, 2006

Sumarið er komið!!

Vá hvað þetta er yndislegt, við Heba sitjum hér í steikjandi hita með vifturnar á fullu, allir gluggar og svalahurðin opin. Lyktin og myrkrið... fuglarnir syngja úti, allt þetta minnir mig á gott sumarkvöld í Svíþjóð! Nú langar mig í göngutúr og anda að mér smá fersku lofti!!!

Við mæðgurnar voru boðnar í grill til Ellen og Söruh, Ellen átti afmæli í gær og það var verið að halda upp á það! Eftir frábæran mat og eftirrétt sem var kaka sem bar nafnið Death by Chocolate ;) horfðum við á nokkra þætti með henni Silvíu Nótt! Fín leið til að halda upp á próflok ;)

Það eru innan við 2 mánuðir þar til ég fer til Noregs!!

Hamingja Hamingja!

5 Comments:

  • það er allt í lagi....mér er sama þó þú farir án mín...fer á date....sniff...langar til útlanda!!!

    By Blogger Anna, at 11:34 e.h.  

  • Til hamingju með próflokin.
    Var prófið erfitt? missti sjálf af prófinu, verð að bíða fram í ágúst til að klára :(

    By Blogger Gerdur Sif, at 11:52 e.h.  

  • Þetta er ótrúlega skrítin tilfinning, það er bara eins og við séum staddar úti í löndum. Lyktin og andrúmsloftið ahhhh :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:30 f.h.  

  • Innilega til hamingju með próflokin!

    By Blogger Berglind, at 3:34 e.h.  

  • Takk takk stelpur!

    By Blogger Aldan, at 6:45 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home