Aldan

mánudagur, maí 09, 2005

Freistingin er alveg að bera mig að yfirliði! ÉG VERÐ AÐ TAKA TIL!! Yfirleitt hef ég ekki staðist freistinguna á meðan á próflestri stendur.. herbergin hjá mér hafa alltaf verið einstaklega hrein í kringum prófin.. núna er ALLT í drasli... Ég held það hafi verið viljandi að Anna fór með ryksuguna til Mömmu! Geisladiskar, dvd myndir, föt og allskyns pappírar liggja hérna og bíða eftir að verða sett á réttan stað! Það er sem betur fer bara 1 dagur eftir! Svo er allt búið... og Anna verður að taka til!! heheh Því við eigum von á gestum! muhahah

1 Comments:

  • Alda mín, komdu í heimsókn til mín og þá mun þér líða mun betur.

    við erum að tala um það óhreint pleis að 3 manneskjur eru búnar að hóta að hringja í allt í drasli fólkið...

    - ok. kann að virðast að það sé ógeðslega óhreint hjá mér- það er það ekki heldur bara of mikið af dóti.
    sumir (ég) þurfa að læra að henda dóti.

    hilsen, gangi þér vel með ritgerðina

    hanna panna - uberhookedonlost

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:27 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home