Aldan

föstudagur, mars 04, 2005

Reyndu svo að blogga eitthvað!! Þetta fékk ég að heyra hjá honum Karli áður en ég kvaddi Menngó á Café Paris núna rétt fyrir vinnu. Var stressuð... næstum búin að mæta of seint í vinnuna... hélt ég.. þegar ég mætti á staðinn afsakaði ég mig í bak og fyrir.... seinna var Alla eitthvað að skoða vaktirnar... þá segir hún: Alda mín, þú ert skráð kl 23 í kvöld!!! Ég trúði þessu bara alls ekki.. kíkti þá í hina bókina mína.. og viti menn... átti að mæta 23! Eins og ég er búin að kvarta yfir þessum vöktum.. vildi fá að mæta kl 23 þegar ég er skráð kl 23 en ekki kl 22 þó ég sé skráð 23!! (ekki reyna að skilja þetta, fagmál)! Hefði getað verið klst lengur að hlusta á sögur og annað frá Mexíkó og af öllum Mexíkóunum og heyra af öllu Mexíkóska dótinu sem hún Nína keypti (er þetta þá rétt?) Frekar vil ég Mexíkana en Mexíkóa! En allavega, nóg um þetta.. það var gaman að sjá þau....

Ég og Anna misstum okkur aðeins í ónefndum raftækjaverslunum um daginn.. Shaun of the Dead, The Village, The Holy Grail... auk þess sem ég fjárfesti í þráðlausri mús sem ég get síðan ekki notað heima þar sem músin hennar er líka þráðlaus og ef við notum þær á sama tíma þá trufla þær hvor aðra! Einnig voru einhverjir forláta tölvuleikir keyptir en við tölum ekki meira um það! Ég sem á að vera að leita að fötum fyrir árshátíðina!! Þetta verður eitthvað svakalegt.. það eru allir orðnir svo spenntir... veit ekki hvernig þetta fer!

Fékk góða gesti í heimsókn í gær! Catan var spilað.. nú kom borðið frá Ingu frænku sér vel þar sem hægt er að stækka það næstum óendalega mikið! Vorum 6 að spila Catan.. það tók næstum 3 tíma.. reyndar var svoldið spjallað inn á milli en vá hvað þetta er skemmtilegt spil.

Tvær jarðarfarir á innan við mánuði.... hef ekki farið í jarðarför í næstum 6 ár! Maður áttar sig á því að eitt sinn verða allir menn að deyja... og fer síðan að hugsa um sína eigin jarðarför! Það var einmitt í Vikunni grein um sálma og lög sem eru sungin eða spiluð við jarðarfarir... Fyrst ég má nú ekki hafa: Komdu og skoðaðu í kistuna mína.. þá láta syngja Söknuður, Í bljúgri bæn, Snert hörpu mína himinborna dís og Ave María.. Annars finnst mér flott að hafa eitthvað eins og I'll see you when you get there, if you ever get there og Final Countdown eins og einhverjir þarna nefndu... en ætli ættingjarnir myndu taka vel í það?

En talandi um jarðarfarir.. kannski er það ósmekklegt en annar prestanna, nefni engin nöfn, hann var soldið kreisý... þegar kórinn söng þá hlammaði hann sér í sæti brúðhjónanna og lá svona eins og maður að horfa á sjónvarpið og las af skránni. Svo þegar hann var að flytja minningarorðin, þá var eins og maður væri að horfa á leikrit... hann kreppti hnefana.. sló á brjóst sér og ég veit ekki hvað... hann oflék allt! Þetta var ósmekklegt að mínu mati.. en varð hálf hjákátlegt í þessu umhverfi... vonum bara að enginn annar hafi tekið eftir þessu! Ég er kannski ofurgagnrýnin.. veit ekki.. en alla vega.. þessi maður mun ekki jarða mig né aðra af mínum nánustu ef ég fæ einhverju ráðið!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home