Aldan

laugardagur, janúar 15, 2005

Ég var kölluð Öldungur í grunnskóla... reyndar var þetta aðili sem bætti -ungur á eftir nöfnum okkar vinkvennanna (Örnungur, Álfungur). En mín pæling er þessi; hvenær fer þetta að vera réttnefni? Nú fer að síga á síðasta hluta fyrsta aldarfjórðungsins, þegar ég var yngri var fólk á þessum aldri (25), gamalt! Ég er strax byrjuð að finna fyrir nostalgíu, en það er víst öllum eðlilegt að horfa tilbaka með tár í augum yfir þann tíma sem er liðinn. Fortíðin er miklu betri þegar maður horfir á hana úr fjarlægð.

1 Comments:

  • Já vina mín "Öldungur" tíminn líður alltof hratt.

    Langt síðan grunnskólinn var kláraður og í ár eru 5 ár frá því að við útskrifuðumst úr framhaldsskóla. Og þegar hugsað er til baka til ársins 2000 finnst mér ég hafa bara enn verið krakki þá.

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:42 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home