Aldan

mánudagur, nóvember 25, 2002

Hvað meinar löggan með að handtaka Ástþór.. hann er nú svo mikill bangsi, vantaði bara athygli.... samt gott að hann gerði þetta fyrir jólin annars hefði hann misst af öllum jólamatnum!

Já.. alveg rétt.. þessar 2 klst í Walmart voru svona ógnvekjandi því að það var svo mikið pakk þarna inni! Samferðakona mín var veik í ferðinni og eyddu löngum tíma í að næla sér í æluslettur inn á baðherbergi meðan ég var ein inni í búðinni. Í sakleysi var ég að skoða einhverjar vörur þegar einn æpir yfir sig: ef ég kemst ekki út fljótlega byrja ég að skjóta á fólk! Vinur hans var svona latínó gaur með hárnet yfir hárinu svona eins og í öllum fangelsis og gettó myndunum! Svo stóð maður náttúrulega úr með risastóra kerru og vörurnar flæðandi úr henni... gangarnir voru sumir hverjir langir og hálf skuggsýnt þar og fámennt! Hjartað sló örar, maður er eitthvað svo berskjaldaður svona úti í alheiminum!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home