Aldan

laugardagur, nóvember 23, 2002

Anna Nicole ShoW!!! Við ættum að safna undirskriftarlista og afhenda skjá 1!!! Þetta er alveg stórskemmtilegur þáttur... .hún er reyndar sú ömurlegasta mannvera sem ég hef séð.... og óþolandi og pirrandi en ég bara gat ekki slitið mig frá þættinum... hún hefur sömu áhrif á mig og Marylin Manson! VErð að horFa! Hún er óeðlilega heimsk... klaufsk og óþolandi (verða að segja það aftur) mannvera... vorkenni stráknum hennar mikið. Lögfræðingur hennar er Frábær.. sætur.. skemmtilegur.. ríkur... þó að hann sé virtur lögfræðingur er hann að klæða sig upp eins og Drakúla og djammar með henni og gerir sig að fífli eins og ekkert sé! Hann er þvílíkt góður við hana...... hmmmmmm hann er örugglega allt of ungur fyrir hana.. bara rétt um 30!
Ég sá líka The Weakest Link! Dáldið spennó! Eitthvað annað en Viltu Vinna Mikið! Þurfum að fá eina svoleiðis til að lífga aðeins upp á þáttinn!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home