Aldan

miðvikudagur, júlí 03, 2002

Maður verður bara hræddur.. þorir ekki annað en að skrifa nokkur orð! Kalli er með fráhvarfseinkenni! Tölvan mín er í einhverju hassi! Ég fór með hana til hennar systur minnar um daginn.. hún setti inn alveg fullt af skemmtilegum leikjum, hljóðum og myndum.. svo í gær fór ég með hana heim! Svaka spennt ætlaði sko að spila PSYCHO sem er geggjaður pinball leikur!! En það var ekki hægt.. nei ó nei! Nú verð ég að fara með tölvuna heim til Kalla og Ögmunds þar sem hlúað verður að henni! ohhhhhhhhhhh pirr pirr....

En af mér að frétta er þetta... ÉG ER BÚIN AÐ SJÁ PANIC ROOM!!! Loksins loksins..... á mánudag í tilefni dagsins (útborgunardagur sko) fórum við litla familían og fengum okkur mat á Friday's... fengum Fajitas sem voru æðislegar.. mæli með þeim.... og fórum svo í Smárabíó ... í sal 5... mæli með öftustu röðinni þar... Alla vega varð ég EKKI fyrir vonbrigðum!! Hún er GEGGJUÐ!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home