Aldan

laugardagur, júlí 06, 2002

Jæja.. þá er maður vaknaður!! Og til hvers... jú til þess að búa sig undir aðra næturvakt!! What a life.... annars er skapið á uppleið.. alla vega skárra en í morgun.... Greinilega hafði það spurst út að ég var í vondu skapi en þegar ég kom að bílnum mínum hafði ekki einn ó nei heldur tveir fuglar skitið á bílinn minn!!! Virkilega ógeðslegt... þetta þýðir að ég þarf núna að þrífa hann... ohhhhhhhhh jæja.. en maður grætur ekki Gvend ó nei....... Annars er það skilyrði að þetta verður skemmtilegt kvöld! Ég á það skilið finnst mér eftir allar hörmungarnar sem hafa dunið yfir mig síðustu daga...... Ég vil segja Kalla það að ég muni hugsa til hans og senda góða strauma á Star Trek hátíðina! Arna.. I need to talk to you soon.... Anachsunamun..... hehe.. var að horfa á Mummy II.... ég er handviss um að hann Brendan Fraser er minn eini sanni...tilvonandi fyrrverandi kærasti :) Frábær mynd eins og hin fyrri!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home