Aldan

laugardagur, júlí 06, 2002

GARG!!!!!!!!! Pirr pirr............. guð forði þeim sem lendir á vegi mínum á eftir!!! Skapið á mér er allsvakalegt!!! Bíllinn minn er allur í hassi! Ég er svo syfjuð! ohhhhhhhhhhhhh GARG!!! Ef ég væri á túr væri ég lífshættuleg sko... Ég var líka að fatta að ég er að vinna um VERSLUNARMANNAHELGINA :( Ekki bætti það skap mitt! Ég er annars að hugsa um að halda matarboð í kringum afmælið mitt... ef ég fæ íbúðina lánaða hjá familíunni! Kræsturinn.. ég er að verða 22 ára.. ég er orðin GÖMUL..... þetta er byrjað að líða skuggalega hratt...
Ég mæli með Imbd.com fyrir þá sem hafa bókstaflega ekkert að gera....rosa skemmtilegt að skoða useless information um leikara og kvikmyndir! Annars er ég komin með hausverk af því held ég... alla vega er skapið á hraðri niðurleið! GRUMP........ fnæs...... ohhhhhhhhhhhh 1 klst og 40 mínútur eftir...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home