Aldan

þriðjudagur, maí 23, 2006

Off to a good start!

Dagurinn byrjar vel, á víst bara að vinna til hálf átta!!! Eins gott að ég kíkti á planið annars hefði ég setið hér áfram eins og álka! Gærdagurinn var ömurlegur, lægðin yfir landinu alveg að fara með mann... snjóaði og allt hvaðeina, manni langaði bara að stinga hausnum undir sæng og sofa hann af sér (ég reyndar gerði það að mestu leyti ;) ). Ég held samt að ég hafi jinxað hann með því að fá mér upphitaða nautasteik í morgunmat!! Hehehe.. það fer allt niður á við eftir svoleiðis vitleysu! Undirbúningur stóru ritgerðarinnar er hafinn.... það verður spennandi að sjá hvort mér tekst að skrifa eitthvað um efnið en mig vantar þó enn aðal heimildina, reddum því seinna! Kaffihús með menngó í kvöld, vonandi bíóferð seinna í vikunni og svo lítur helgin spennandi út enda aftur í fríi!! Hvað kemur til?? Tvær fríhelgar í röð... maður er ekki vanur þessu ;)
Ljúkum þessum með sætum draumum!

Sweet dreams are made of this
Who am I to disagree?
Travel the world and the seven seas
Everybody's looking for something

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home