Aldan

fimmtudagur, janúar 29, 2004

Það hefur enginn tíma til að blogga nú orðið! Ég hef ekki frá neinu merkilegu að segja frekar en fyrri daginn! Síminn minn gamli góði lenti í slagsmálum við Pepsiglas og lést eftir nokkrar lífgunartilraunir! Ég er komin með nýjan síma þökk sé Halldóru! 3510i vonum að hann standi sig betur en fyrirrennarinn! Fór á spilakvöld með Snúrunum! Þvílíkt gaman, spiluðum bara Clue og Dirty Minds. Begga stóð sig einkennilega vel í Dirty Minds spilinu ;OP hvernig ætli standi á því! hehe.. jújú Gerður stóð sig líka vel en gat varla haldið andlitinu réttu, eitthvað tengt ofvirku photographic memory eða eigum við að kalla það myndminni? Gerður kenndi okkur einnig snilldaraðferð við Clue (sem hún hefði kannski ekki átt að gera því ég vann í bæði skiptin :P ). Anna mín er enn upp á Lundi, kemur heim á föstudag! Helgin verður frábær, búin að fá frí í vinnunni og panta ÐÖ STEND til að glápa á! Annars þarf ég að lesa The Scarlett letter fyrir morgundaginn! Best get cracking! Afhverju skyldi þetta vera kallað cracking? Er það tengt dópneyslu? Nú ætla ég að fá mér krakk eða eitthvað tengd the crack in my ass? Hvað var þetta annars með Crack í Dirty Minds spilinu? Ég er búin að gleyma því!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home