Aldan

laugardagur, febrúar 01, 2003

HAHA fékk 4 miða á KJell Elvis vegna mistaka!! Það gekk samt hálfilla að koma þeim út, en ég held að frændi minn fari með vinafólki sínu! Planið í kvöld er videó og kínamatur í tilefni afmælis Önnu. Hún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag!!!! :) Til hamingju krúttið mitt. Vorum í ALLAN gærdag að vesenast í gjöfunum, í þessari blindhríð, meira að segja MÚTTA fór út að skafa ;) Eftir smá lúr mætti ég svo í vinnuna aðeins til að komast að því að það er búið að læsa mann úti :( maður þarf að fylgjast betur með sms-sendingunum frá Hrönn ;) Fékk þó að lokum að komast inn enda hefði verið ansi fámennt annars á næturvaktinni (langaði samt alveg aftur heim í rúmið). Er svo í fríi næstu nótt, Auður e'skan bjargaði mér alveg :) Annars er fúlt að ég er að fara í próf á þriðjudag og þarf að gera verkefni fyrir mánudag, helgin hálf ónýt :( Mun samt ekki eyða laugardeginum í lærdóm!

Stelpurnar, Arna og Álfrún komu í heimsókn til mín á fimmtudag. Horfðum á leikinn, já ég horfði á hann!! Tókum Orange County á videó, alveg þónokkuð góð, Jack Black er alveg frábær :) Langar í Tenacious D diskinn (*hint*hint*). Þær fóru í fyrralagi, um miðnætti og ég settist niður og ætlaði að kíkja á Jurassic Park sem mig hefur langað svo lengi að horfa á aftur. Fannst hálfundarlegt að systir mín skuli hafa sett þessa mynd á sömu spólu og Hnotubrjótsprinsinn en pældi ekkert frekar í því. Var komin í stellingar og ætlaði sko að láta mér bregða en þá byrjar allt í einu Casper þö frendlí góst!!!! Merktirðu spóluna vitlaust eða tókstu yfir Júragarðinn :'( ??? Lét það samt ekkert stoppa mig og horfði bara á það sem fyrir framan mig var sett, ekkert smá sæt mynd. Gaman að sjá Christinu Ricci og Devon Sawa svona UNG. En mig hefði nú frekað langað að sjá Jeff Goldblum, sáuð þið hann á Golden Globes?? Ekkert smá mikið krútt, var eitthvað að fíflast, kom út eins og afundinn prófessor :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home