Aldan

sunnudagur, febrúar 23, 2003

Ég er algjörlega búin að gefast upp á herberginu mínu!! Ef einhver með gífurlega skipulagshæfileika væri tilbúinn að koma og koma því í lag skal ég með glöðu geði gera eitthvað í staðinn ;) Herbergið mitt er 2 metrar á breidd og 4 á lengd, það sem þarf að komast fyrir er rúm, hornskrifborð, bókahilla, hillusamstæða, náttborð, 4 plássfrekir geisladiskarekkar, og FULLT af öðru drasli! Þegar ég flutti seinast tók það mig jafnlangan tíma og að flytja búslóðina hennar múttu! Ég safna öllu enda er ég kölluð krabbi þó ég sé ljón!
Horfði í gær á lélegustu mynd allra tíma, Voodoo Academy! Gaf systur minni hana í afmælisgjöf forðum daga og hélt þetta væri ágætis hrollvekja. Hálf myndin sýnir 6 karlmenn í boxerum einum fata að strjúka sjálfum sér, þegar ég segi strjúka sjálfum sér á ég við að ofan, engin hreyfing var neðan mittis þótt að útlínur sæist vel vegna hvítra nærbuxna. Held þetta hafi verið einhverskonar karma þar sem fyrir helgi bað ég Kalla að blogga um nærbuxur! Fékk þær sko aldeilis í hausinn þarna. Myndin hefði getað orðið bærileg ef hún hefði verið ljósblá en það var ekki snefill af kynþokka í henni enda persónurnar of SLEIKTAR fyrir minn smekk. Einn sæmilega myndarlegur, sá sem lék karlklappstýruna í Bring it On kom best út þarna. Þyrfti að lána K og Ö hana! Kannski hafa þeir smekki fyrir þessu!
Hlakkar ekkert smá til næstu helgi, ætlum að kíkja upp á völl til D. Kannski maður næli sér í einn B og B! ;) (Big and Black)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home