Aldan

mánudagur, júlí 15, 2002

Svo ég haldi frásögninni áfram!! Á laugardag fór ég til hans Kalla... Þar voru einnig Nína og Hanna! Við pöntuðum okkur pizzu.. þaðan fórum við svo í bíó! Fórum á About a Boy með honum Hugh Grant og Toni Collette.... djö&$$# var hún góð! Ótrúlega fyndin!! Ekki þessi gömlu leiðinlegu brandararnir sem eru í öllum myndum... heldur Ferskir ... góðir.. ohhhhhh mig langar á hana aftur! Ekki spillti það fyrir að Hugh var svaka hot í myndinni.. nýja hárgreiðslan klæðir hann vel.. og þetta er fyrsta myndin fyrir utan Bridget Jones sem hann leikur ekki einhvern taugaveiklaðan afturkreisting! Amma mín sagði einmitt forðum daga að hún þyldi ekki að horfa á hann því það væri eins og hann væri nýbúinn að skíta á sig! Reyndar þolir hún ekki Júlíu Róberts heldur.. en það er út af nösinni! Amma er soldið spes... hvað er í gangi.. ok.. ég skal hætta að tala um ömmu.. ég er næstum orðin 22... þarf að fara að slíta þessi bönd!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home