Aldan

sunnudagur, júlí 14, 2002

Jæja..... good afternoon and welcome to the tonight show... starring Charlie boy (he's singing his old time favorite Are you lonsome tonight).... Hanna the sex guru... the nitting Nína and here's your host (trommusláttur) ALDAAAAAA!! Ég sé þetta fyrir mér alveg í anda.... verð örugglega með svona 6 áhorfendur... .þar af eru 5 ættingjar (og ekki mínir.. heldur gestanna) :)

Helgin var ekki svo slæm þrátt fyrir veðrið! Á föstudagskvöld.. slappaði ég bara af.. tókum videó (Sex in the City.. fyrstu þættina meðal annars). Ég svaf reyndar til klukkan 18 þá... þetta er orðinn vani hjá mér eftir næturvaktir! Það þýddi líka að ég náði ekkert að sofna fyrr en kl 6... en það var ekkert út af því að ég byrjaði að lesa: Hann var kallaður Þetta eftir David Pelzer !!! Hún er ekkert smá góð!! En líka alveg hryllileg...... ég kem örugglega með eitthvað meira um hana á hinu blogginu mínu!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home