Aldan

fimmtudagur, júlí 11, 2002

Vá..... það er nú aldeilis... tíminn flýgur bara áfram!! Ég, Gerður og Lauga erum búnar að kjafta og kjafta.... man ekki eftir að hafa chattað svona mikið í vinnunni lengi!! Umræðuefnið var aðallega utanlandsferðir!!! Nú er ég alveg veik.. verð að hringja á morgun niður í Terra Nova Sól og athuga með Usa tilboðið sem þeir auglýstu um daginn! Mig langar til USA, Jamaica... Dómíníska Lýðveldisins... Alda hættu þessu!!! Fókus... eitthvað annað.... Já.. alveg rétt.. verkefni mitt fyrir kvöldið var að skrifa óskalista fyrir afmælið mitt.... fyrir Önnu..
hér er listinn:
skór
peysa

Ég er ekki komin lengra.. ég hef tekið eftir því að þegar aldurinn færist svona yfir mann að óskalistinn verður alltaf styttri og styttri... fyrir tíu árum hefðu þetta allavega verið 2 bls... A4 meira að segja... skrifað í allar línur! Ég þarf greinilega að pæla aðeins meira í þessu!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home