Aldan

mánudagur, júní 17, 2002

Jæja.. hæ hó og jibbí jei og það er rigning á 17. júní..... ég er samt smá spæld því það varð ekkert úr flugferðinni!!! :( það var samt ekki Ögmundi og Kalla að kenna... Dagurinn var samt ekki ónýtur því við fórum bara á rúntinn í staðinn.. skoðuðum einhver hús út í sveit.... kíktum á fyrrverandi geymslustað Búddalíkneskis, HALLÓ hver rænir Búddah!!! (charliebrown á þessi orð). Svo löbbuðum við einn hring eða svo í kringum bæinn..... ég sá fullt af fólki sem ég þekkti ég bara vildi ekki særa strákana og vera að heilsa þeim... kalli hefði verið Öfundsjúkur sko.. því hann hitti svo fáa.... Nei ok.. smá hvít lygi.. ég hitti engann!!! En það er bara ekkert skrýtið það var Enginn niðri í bæ þegar við komum.. og rigning og rok.. ömó alveg. Það liggur við að ég sé komin með lungnabólgu ofan í Astmann.. hehe djók .. bæjó

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home