Aldan

sunnudagur, júní 16, 2002

Ég er svo mikill snillingur að það hálfa væri nóg... ég rúla þokkalega.... þarf ekki að segja meir en ég er djö#$$% góð í vinnunni minni sko.... var að redda einni númeri á veitingastað í einhverju krummaskuði útí USA sem hún vissi ekki einu sinni nafnið á.... oh je oh je... never mind.... þetta er búið að vera hálf ömurlegur dagur eitthvað!! Þangað til að ég fékk þær brjáluðu fréttir að þeir Kalli minn og Öggi (fyrirgefðu hann Ögmundur) ætli að taka mig í flugferð á morgun!!! Á 17. júní af öllum dögum.... það verður geggjað ef þeir ná að draga mig upp í vélina.... Vúhú... í fyrsta sinn í mörg ár sem ég geri eitthvað sniðugt á þjóðhátíðardaginn sjálfan annað en að vera að vinna og lenda í jarðskjálftum og svona! Í annað sinn líka sem við Kalli eyðum hluta af þessum merkilega degi saman.

Ég missti af djamminu í gær.. misreiknaði mig eitthvað í svefnþörfinni ... lognaðist út af eftir að ég kom heim úr vinnunni....þessar næturvaktir eru rosalegar!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home