Aldan

mánudagur, ágúst 01, 2005

Þrettándi dagurinn í þessari vaktatörn er að ljúka! Get ekki beðið eftir að skríða upp í rúm!!! Vikufrí framundan... gleði gleði!! Ágætis endir á þessu brjálæði, fengum að panta mat í vinnunna og svoleiðis og erum á þokkalegu álagi ;) vegur upp á móti hinu álaginu!!

Ég vona að Íris skemmti sér nú vel í útlandinu!
Ég vona að Ollý sé ekki drukknuð í Eyjum!!!
Ég vona að Mikki verði búin að taka morgunkastið sitt þegar ég loksins kemst heim svo ég geti nú sofnað strax!
Ég vona að Dirty Dancing verði inni á leigunni á fimmtudaginn!
Ég vona að Fríða, Lalli og krílið komist heil heim frá London!
Ég vona að Hrönn og Gerður skemmti sér vel á Ísó og Veiga og Audibet á Akureyri!
Ég vona að krípý kallinn frá Ísrael hætti nú að hringja !!
Ég vona það verði sól alla næstu viku!!!

Ég er vonglöð!

5 Comments:

  • Til hamingju með afmælið. Megirðu eiga góðan dag:)

    afmæliskveðja
    Ella Þóra

    By Blogger Ellan, at 3:18 e.h.  

  • Takk Takk!! :)

    By Blogger Aldan, at 10:36 e.h.  

  • Elsku Alda min, til hamingju med afmaelid i gaer!!!

    Kossar og knus,
    Helga Irlandsbui!!!

    By Blogger Helga, at 9:29 f.h.  

  • Eg skemmti mer sko svaka vel i utlondum! Er i Siena nuna i itolsku skolanum og gengur agaetlega! :)

    By Blogger Irispiris, at 12:31 e.h.  

  • Hey Alda ég á Dirty dancing á dvd :) Eflaust hægt að skrifa hana :) Ef þú átt dvd disk, og langar að eignast hana ;)

    By Blogger Olly beygla, at 6:13 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home