Aldan

fimmtudagur, nóvember 11, 2004

Mér leiðist... so
Ever had a song written about you? Ekki svo ég viti til!

What song makes you cry? Þó nokkur.. skal nefna þau seinna.. Josh Groban er einn sem grætir mig!
What song makes you happy? Eitthvað sem ég get dillað mér við.
Height? 180 cm!
Hair color? Brúnleitt.. svona í augnablikinu
Eye color? Græn
Piercings? Já, 3 göt í eyrunum..
Tattoos? Jamm... síðan ég var 14!!!
What are you wearing? Svörtum buxum, rauðri peysu
What song are you listening to? Sjálfa mig aðallega, er að vinna ;)
Taste is in your mouth? Mandarína og cherrios, ekki góð blanda... nei annars Extra silfur!! Haha..
Whats the weather like? Sé bara að það er dimmt úti, smá vindur..
How are you? Syfjuð með heimþrá!!
Get motion sickness? Já ef ég er ekki að stjórna tækinu!
Have a bad habit? Já fullt af þeim.
Get along with your parents? Já, já.. segjum það bara!
Like to drive? Jáhá!
Boyfriend? Nei, en tek við sjálfboðaliðum!
Girlfriend? Enga kærustu, en vinkonur.
Children? Nei engin börn, bara ættingja! ;)
Had a hard time getting over somone? Já já, vissulega.
Been hurt? Já, heldur betur...því miður.
Your greatest regret? Úff....hvar á maður að byrja?
Your cd player has in it right now? Greatest Love Songs!
If you were a crayon what color would you be? Blár.... (langar að segja Pink en því miður þá er ég örugglega frekar dökkblá)
What makes you happy? Ýmislegt!
Whats the next cd you are gonna get? Brian McFadden, ekki segja orð!!
Seven things in your room? Plakat af Starry Night eftir Van Gogh, skrifborð, risastór bangsi sem heitir Símon, rúmið mitt, blá ljósasería, skólabækur, grænn lampi.
Seven things to do before you die? Finna prinsinn minn og giftast honum, mennta mig, eignast yndisleg börn, ferðast, kaupa hús, vinna í lottóinu.
Top seven things you say the most? Nei!! Í alvöru! Oh my god! Djók! Ég veit! Kræst! Ertu ekki að grínast!
Smoke? NEI!
Do drugs? Nei, er goody-two-shoes!
Pray? Jámm
Have a job? Já, fullt nám og hlutastarf með því!
Attend church? Get ekki sagt það, ekkert reglulega. Fór síðast fyrir 2 árum með ömmu í miðnæturmessu!

Have you ever...

been in love? Ekki í alvöru!
Had a medical emergency? Ekkert svona alvarlegt enn þá!
Had surgery? Nei, nema þú teljir með þegar sett var í mig pípa í eyrun
Swam in the dark? Thihi já.
Been to a bonfire? Nei
Ran away from home? Nei...
Played strip poker? næh
Gotten beat up? Ehemm.. nei en systir mín getur klipið all fast!
beaten someone up? Nei, held það ekki!
been on stage? Já já, því miður
Pulled an all nighter? All the time!
Been on radio or tv? Já bæði, ef þú telur með tónleika í útvarpi!
Been in a mosh pit? Næh
Do you have any gay or lesbian friends? Jább.. helling

describe your...

first kiss? Blautur!
Wallet? Stórt og svart! Útroðið af kortum og miðum sem eiga ekki heima þar!
Coffee? Næh, kun chocolade.
Shoes? Þægilegir!
Cologne? Fyrsta ilmvatnið frá Naomi Campbell

In the last 24 hours you have...

Cried ? Nei.. ekkert alvarlega!
Bought anything? Já, fékk frændsystkinin í heimsókn og bauð þeim upp á snakk og svo þvottarefni fyrir múttu!
Gotten sick? Nei, ég get ekki sagt það.
Sang? Já auðvitað.
Been kissed? Nei, engir kossar á mínum bæ.
Felt stupid? All the time!
Talked to an ex? Nei.
Talked to someone you have a crush on? Nei, ég er ekki skotin í augnablikinu!
Missed someone? Já.
Hugged someone? Ekki nema famlíuna!

2 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home