Aldan

laugardagur, desember 21, 2002

Ég komst því miður ekki til stelpnanna í kvöld! Þær eru að djamma hjá Hönnu, þær eiga eftir að skemmta sér ógó vel! :( Ég fékk samt að sofa í rúma 4 tíma í dag eða þar til Auður hringdi í mig, við fórum og keyptum efni í konfektgerðina og hófumst handa. Frá þrjú til sjö vorum við að og verð ég nú bara að segja að þetta heppnaðist bara þvílíkt vel þrátt fyrir mikið vesen :) Jólaskapið kemur hægt en kemur þó! Vona að hún og Gerður skemmti sér vel á Antikristshátíðinni í kvöld, á meðan ég sit hérna í leiðindum og látum og græt mig fulla (ekki það að ég hefði farið á hátíðina heldur bara vil ég vera allsstaðar annarsstaðar). Eftir baksturinn fór ég svo til Völu og þegar ég fór þaðan var tími kominn að mæta í vinnuna! Mikið að gera aftur á morgun, þarf að keyra út alla jólapakkana (kannski leyfa mæðgurnar mér að sofa það af mér ;) maður verður bara að bíða og vona). ÉG HLAKKA SVO TIL!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home