Aldan

mánudagur, júlí 29, 2002

Kalli minn... það er óþarfi að stríða mér svona :P Dr. Love.... þú komst upp um þig þegar þú minntist á Moulin Rouge og Let's get it on!! :)
Ég vil samt þakka athyglina........ það eru ekki margir sem skrifa í gestabloggið... ekki það að ég sé eitthvað mógðuð!! Hnus... alls ekki.

Alla vega.... í dag fór ég með Unnari og Rakel (frændsystkinum mínum) í bæinn.... Við byrjuðum á því að fara í Geisladiskabúð Valda til að skipta tölvuleik! Þaðan fórum við í MánasteinÉg varð alveg veik!!! Þetta er draumabúð fyrir mig! Hún er með fullt af nornabókum, tarot, steinum og meira að segja andaglas!!! Ég lét taka eitt frá..... er að vonast til að ég fái það í ammælisgjöf :) Ég er allavega búin að nefna það við múttu!! En allavega... frábær búð.... Ég myndi kíkja þangað! Hún var með Tarot of the Moon Garden eins og ég á.... þau eru brilliant! Bókin sem fylgir með er alveg brilliant... hef aldrei séð slíka túlkun á spilunum áður! :) Brilliant alveg..... Anyways ég er að fara að horfa á Smack the Pony!! Bæjó!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home